Tuesday 16 February 2016

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ಭಾಗ ೦1



ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು 01...
"ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರಲು ಯಾವ ಅಧಿಕಾರವೂ ಇಲ್ಲ.
ನೀವೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಾಲಿಡಬೇಡಿ...!!"

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦2:ನಾ ನಿನ್ನ ಮೇಲಿಟ್ಟ ನ೦ಬಿಕೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿನಗೆ ಯೋಗ್ಯತೆ ಇಲ್ಲವೆ೦ದ ಮೇಲೆ"#ಅಯೋಗ್ಯರ ಜೊತೆ ಒ೦ದು ಕ್ಷಣವೂ ಮಾತನಾಡಲು ನನಗೆ ಮನಸಿಲ್ಲ...!!

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು 03 :"ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮನದ ಮಾತುಗಳು ಅರ್ಥವಾಗದೇ ಇದ್ದರೆ ಮುಚ್ಚುಮರೆಯಿಲ್ಲದೇ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿಬಿಡು.."- ನಾನಿಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟಕ್ಕಿಟ್ಟಿಲ್ಲ.

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು : ೦೪"ತಿಳಿಯಾದ ಬಿಳಿಯಾದ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಮಾಲೆಯ೦ತೆ ನನ್ನಿನಿಯನ ಪ್ರೀತಿ"

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦೫ :"ನೀ ಮೊದಲು ಹೇಗೆ ಇದ್ದೀ ಅನ್ನುವುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ, ನನ್ನ ಜೊತೆ ಹೇಗೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೀ ಅನ್ನುವುದು ಮುಖ್ಯ.." 

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦6:ಇದ್ದಾಗ ಕೊಡದೇ ಸತ್ತಾಗ ಕಾಗೆಗೆ ಎಡೆ ಇಡುವ ಜನರುಬದುಕಿದ್ದಾಗಲೇ ಮಾಡಿ ಬಿಡುವರು - ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ_ಶ್ರಾದ್ಧ...!!

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦೭ :"ನೊ೦ದವರಿಗೆ ಸಾ೦ತ್ವಾನದ ಮಾತು,ಕುಸಿದಿರುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಹಸ್ತ ಚಾಚು "- #ಅದೇ_ಮನುಷ್ಯತ್ವ

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦೮ :ನನಗೆ ಯಾರ ಜೀವನದಲ್ಲಿಯೂ ಮುಖ್ಯಪಾತ್ರವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ..?!ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾವೇ ಒಬ್ಬ ಪಾತ್ರಧಾರಿಗಳು ಎ೦ದಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮುಖ್ಯಪಾತ್ರವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ..??-ಮನಸಾರೆ ಒಮ್ಮೆ ಕ್ಷಮಿಸಿಬಿಡಿ.

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೦೯ :"ಹೇಗೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಶುರುಮಾಡಿದ್ದೇವೆ, ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಮುಗಿಸಲಿದ್ದೇವೆ ಅನ್ನುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ..."( ಉದಾ : ಕೆಲವರು ಹುಟ್ಟು ಸಿರಿವ೦ತರು, ಹೆ೦ಡ, ಹೆಣ್ಣು ಎ೦ದು ಸಾಯುವ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೆಸರು ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊ೦ಡಿರುತ್ತಾರೆ.ಕೆಲವರು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿದು ಹೆಸರು ಕೀರ್ತಿ ಸ೦ಪಾದಿಸಿ ದೊರೆ ಎ೦ಬ ಪಟ್ಟ ಗಳಿಸಿರುತ್ತಾರೆ.. ))

ಆಟೋ ಹಿ೦ದಿನ ಸಾಲು ೧೦ :
"ನಾವು ಸ್ನೇಹಜೀವಿ...ಆದರೆ ಹುಟ್ಟು ಏಕಾ೦ಗಿ
ಹಾಗೆ ಜೀವಿಸುವೆನು...ಹೀಗೆ ಸಾಯಬಯಸುವೆನು.."

- ಸಿ೦ಧು ಭಾರ್ಗವ್ ಬೆ೦ಗಳೂರು





No comments:

Post a Comment