Tuesday 30 August 2016

One of the romantic song which I never wrote before ( ಕವಿತೆ- ಮರೆತುಬಿಡಲೇನೋ ನನ್ನ...)

(@@@)
ಮರೆತುಬಿಡಲೇನೋ ನನ್ನ,
 ಸನಿಹದಲೇ ಕುಳಿತು ನಿನ್ನ..
ಮೈಮರೆತುಬಿಡಲೇನೋ ,
ನಿನ್ನ ಕಣ್ಗಳಲಿ ಬೆರೆತು ಚಿನ್ನ..
**
ಯಾವುದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಲಿ ಯಾವುದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡಲಿ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಂಗಳದಲ್ಲಿ...
ನಿನ್ನದೇ ಛಾಯೆ‌ ಮೂಡಿರುವುದು
ಈ ನನ್ನ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ...
@
ನೀ ಸನಿಹವಿರುವೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ ಎನಗೆ
ನೀ ದೂರಾದೂ ಚಿಂತಿಲ್ಲ ನೀನಿರುವೆ ನನ್ನೊಳಗೆ..
@
ಸಾಮಿಪ್ಯದ ನಲಿವು ಇಂದಿಲ್ಲ ಮನದಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ವಿರಹದುರಿಯು ಸುಡುತಿಹುದು ತನುವಲ್ಲಿ..
@
ಜೀವವೇ ಬರುವುದು ನಿನ್ನೊಂದು ಮಾತಿಗೆ,
ಎನೆಂದು ಹೆಸರಿಡಲಿ ಈ ಭಾವಕೆ...
ಮಳೆಸುರಿಯುತಿದೆ ನಿನ್ನ‌ ಪ್ರೀತಿ ಅತಿಯಾಗಿ
ಮನಕರಗುತಿದೆ ಈಗ ಮರುಳಾಗಿ...
@
ನೀನೇ ಬೇಕು ಎಂದು ಮನ ಹಟಹಿಡಿಯುವ ಮುನ್ನ
ಸೇರಿಬಿಡು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತೋಳನ್ನ..
ಬೇರೇನೂ ಬೇಕಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ವಿನಃ
ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಹುಟ್ಟಿ ಬರಬೇಕು ಪುನಃ
!!ಮರೆತುಬಿಡಲೇನೋ ನನ್ನ , ಸನಿಹದಲೇ‌ ಕುಳಿತು  ನಿನ್ನ..!!
@@@
~ ಸಿಂಧುಭಾರ್ಗವ್ .ಬೆಂಗಳೂರು

No comments:

Post a Comment