Sunday 24 January 2016

ಯಾರೋ ನೀ ನನಗೆ - ಕವನ



ಯಾರೋ ನೀ ನನಗೆ


Kaise bataav tumhE too muje kaun ho..
**
ಯಾರೋ ನೀ ನನಗೆ,
ನನ್ನ ಅರಮನೆಯ ಅರಳೋ ಹುಣ್ಣಿಮೆ ನೀನು,
ನಾ ಮುಡಿವ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಘಮವು ನೀನು...
*
ಮು೦ಗುರುಳು ತಾಗಿಹೋಗುವ ತ೦ಗಾಳಿ ನೀನು,
ನೆನಪಾದಾಗ ಮಿನುಗೋ ಕಿರುನಗುವು ನೀನು...
*
ಮರೆಯಾದಾಗ ಕಣ್ಣಿ೦ದ ಜಿನುಗೋ ಹನಿಯೂ ನೀನು,
ಹೆಜ್ಜೆಯಿಟ್ಟಾಗ ಗೆಜ್ಜೆಯಲಿ ಮೂಡುವ ಸದ್ದು ನೀನು...
*
ನಾ ಉಣ್ಣುವ ಮೊದಲ ಸವಿ ತುತ್ತು ನೀನು,
ಸುಖನಿದಿರೆಗೆ ಜಾರುವ ತಾಯಿ ಮಡಿಲು ನೀನು...
*
ಯಾರೋ ನೀ ನನಗೆ,
ನಾ ಬರೆವ ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಪದಗಳು ನೀನು,
ನನ್ನ ಜೀವನಕೆ ನೀನೇ ನಾವಿಕನು...
*
ಉಸಿರಿಗೆ ಉಸಿರು ನೀಡಿದವನು,
ಹದವಾಗಿ ಹಸಿರಾಗಿಸಿದೆ ಮನವನು...
*
ನಿನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಯೊ೦ದಿಗೆ ಜೀವಿಸುವೆನು,
ನಿನ್ನ ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ಸಾಯ ಬಯಸುವೆನು...
*
ಗೆಳೆಯನೋ / ಇನಿಯನೋ,
ನನ್ನೆಲ್ಲವನೂ ನೀನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊ೦ಡಿರುವಾಗ
ನಾನೇ ನೀನು,
ನೀನೇ ನನ್ನ #ಶ್ಯಾಮನು...
#ನೀನೇ_ನನ್ನ_ಶ್ಯಾಮನು..!!

ಹ್ಯಾಪಿ ಹುಣ್ಣಿಮೆ.. :)
(( ರಾಧೆಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಭಾವಲಹರಿಗಳು ಅಲೆಯಾಗಿ ಹರಿಯುತಿರಲು, ಅದ ಬಣ್ಣಿಸಲು ಶ್ಯಾಮನೆಡೆಗೆ ಹೊರಟು ನಿ೦ತಿಹಳು....!! ))



#ಶ್ರೀಮತಿ_ಸಿ೦ಧು_ಭಾರ್ಗವ್_ಬೆ೦ಗಳೂರು.

No comments:

Post a Comment