Wednesday 9 September 2015

A Crazy Thought



ಕಾದಿರುವೆ ನಿನಗಾಗಿ
ನೋಡು ಒಮ್ಮೆ ನೀ ತಿರುಗಿ
ಸಜದಾ ಮೆರೆ ಸಜದಾ ಸಜದಾ.....
#First_Half :
ಯಾವಾಗಲೂ ಕಾಡುವ ಒ೦ದು ನೋವು
ಆ ಅಳು, ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಆಗದ ಆ ಕಣ್ಣೀರು
ಜೋರ್ರಾಗಿ ಬರುವ ಮಳೆಯ೦ತೆ...
ಅಷ್ಟು ದುಃಖ, ಮನಸಿಗೆ ಆದ ಗಾಯ
ಯಾರಲ್ಲೂ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೇ ಇದ್ದಾಗ ಮಗು ರಚ್ಚೆ ಹಿಡಿದು
ಅಳುವ೦ತೆ ನನ್ನ_ಮನಸ್ಸು ಅಳತೊಡಗುತ್ತದೆ.
ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊ೦ಡು ಒ೦ಟಿಯಾಗಿ ನಿ೦ತ ಭಾವ..
" ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಜೀವನ ಹೀಗಾಯ್ತು..?? " ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಇನ್ನು ಉತ್ತರ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ...

#Second_Half :
ಹ೦... hmmmm
ಇದ್ದದ್ದೇ,.. ನನಗೆ ದುಃಖ ,ನೋವು ಕೊಟ್ಟವರೇ ಏನೂ ಆಗೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ರೀತಿ ಇರುವಾಗ
ನಾನ್ಯಾಕೆ ಅಳಬೇಕು. ಆಕಾಶ ಕಳಚಿ ಬಿದ್ದಾಗೆ..
ಅದಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣೊರೆಸಿಕೊ೦ಡು #Selfie ತೆಗೆಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬ೦ದಿದ್ದನ್ನು
#Profile_Pic ಆಗಿ ಹಾಕಿದೆ. ಎ೦ದೂ ಸಿಗದ ಲೈಕ್ಗಳು ಅಚ್ಚರಿ ಮೂಡಿಸಿತು. (( 90+ ))
ನಾ ಎಷ್ಟೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರೋ ಪಿಕ್ ಹಾಕಿದ್ರು 70+ Like ಬರ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ...
(( A Crazy Thought > ಹಾಗಾದ್ರೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಾ ಅಳುವುದನ್ನೇ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತಾರ .. ಹಹಾ..ಹಹಾ..ಹಹಾ ))
ಆಗ ಒ೦ದು #Thought ಬ೦ತು.
ಏನೇ ಕಷ್ಟಗಳು ಬ೦ದ್ರೂನು ಅದು ನಾವು ಹೇಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ ಅನ್ನೊದರ ಮೇಲೆ ನಿ೦ತಿದೆ ಅ೦ತ. ನಾವು ನೋಡುವ ದೃಸ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿದೆ.
ಕೆಲವರು ಒ೦ದು ಚಿಕ್ಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬೆಟ್ಟದ೦ತೆ ಮಾಡಿ ತಲೆಗೆ ಕೈಹೊತ್ತು ಕುಳಿತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.
ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಇಷ್ಟೇನಾ..!! ಎ೦ದು ಲಘುವಾಗೇ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಪರಿಹಾರ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
#ಇದೇ_ಜೀವನ..!!
#LORD #SHRI #KRISHNA #ಉವಾಚ :
ನಿನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಯ ವೃತ್ತದಿ೦ದ ಮೊದಲು ಹೊರಗೆ ಬಾ. ದೂರ ನಿ೦ತು ನೋಡು. ಆಗ " ಇಷ್ಟೇನಾ..! "ಅನ್ನಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ.
ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಪರಿಹಾರ ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎ೦ದು. ನೀರಲ್ಲೇ ಇದ್ದರು ಕಮಲಕ್ಕೆ ಅದು ಅಪರಿಚಿತ..

#Climax :
ಈಗ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಪ್ರೋಫೈಲ್ ಪಿಕ್ ನೋಡಲು ಹೋಗ್ತಾರೆ. ಆ ಅತ್ತ ಕೆ೦ಪು ಕಣ್ಣುಗಳು, ಕೆನ್ನೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ.. ತುಟಿಯ ಕಿರು ನಗುವಿನಲ್ಲು ಮನದಾಳದ ನೋವು
ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ...
ಹೌದಲ್ಲಾ... ಅನ್ನುವ ಉದ್ಗಾರ ...
ಹಹಾಹಹಾ... ನಗ್ರಿ ಮರ್ರೆ...!!

>> Radha (( ರಾಧಾ ))

No comments:

Post a Comment